Mô Tả Công Việc
• Sắp xếp lịch trình cho tổng giám đốc (gồm phối hợp với thư ký bên Đài Loan để sắp lịch trình)
• Phiên dịch trong các cuộc họp, tổ chức các cuộc họp .
• Thực hiện các công việc khác được tổng giám đốc giao phó
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học
• Tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
• Có từ 2 năm kinh nghiệm trợ lý trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.