Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ công việc hành chính, văn phòng cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu liên quan đến hoạt động công ty.
• Làm các biểu mẫu, dịch thuật văn bản, up quảng cáo
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi chấm công.
• Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
• Kiến thức: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
• Tiếng Trung: 4 kĩ năng (khá trở lên)
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tổ chức, quản lý công việc tốt.
• Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
• Sức khỏe tốt, nhiệt tình, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản hấp dẫn, thưởng doanh số cao và các khoản phụ cấp.
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
• Các trợ cấp liên quan + cơ hội được đào tạo tại Trung Quốc.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Địa điểm làm việc:
- Bình Dương : 3/85 khu phố Bình Phú, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương, Vietnam (Đường Mỹ Phước Tân Vạn)
- Hải Phòng: Số 07- LK3, Tổ dân phố Vĩnh Hợp, Phường An Đồng, Quận An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.