Mô Tả Công Việc
-Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu.
-Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp
-Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
-Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
-Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính.
-Giải đáp thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc.
-Đặt hàng trang thiết bị văn phòng.
-Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác...
-Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên được cử đi công tác.
-Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
-Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.
-Đóng vai trò trung gian giữa khách hàng và công ty.
-Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Cao đẳng trở lên tốt nghiệp các ngành quản trị nhân lực, hành chính nhân sự, luật…Am hiểu quy trình quản lý và các thủ tục hành chính của công ty.
-Thành thạo tin học văn phòng
2.Kỹ năng:
-Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
-Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
-Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản.
-Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
-Kỹ năng làm việc nhóm.
3. Kinh nghiệm:
-Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh
-Chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo, hướng dẫn.
Hình thức
Quyền Lợi
THỜI GIAN
LÀM VIỆC Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Sáu :
Sáng: 07h30-11h30
Chiều: 13h00-17h00
MỨC LƯƠNG
-Thử việc: 12tr
-Chính thức: 13-17 tr + phụ cấp
-Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
-Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
-Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
-Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Từ 12 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.