Mô Tả Công Việc
- Quản lý, chăm sóc khách hàng & đối tác qua email /chat/video call.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu trên các trang mạng xã hội.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường để tìm nhu cầu khách hàng, đối tác.
- Nâng cao sự hài lòng của các Tổ Chức liên quan sau khi xây dựng, áp dụng vận hành hệ thống ERP AVN (Enterprise resource planning Appsheet Viet Nam), ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện trên 1 nền tảng.
- "ERP nguyên thủy ám chỉ một hệ thống dùng để hoạch định tài nguyên trong một tổ chức, một doanh nghiệp. Một hệ thống ERP điển hình là nó bao hàm tất cả những chức năng cơ bản của một tổ chức. Tổ chức đó có thể là doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức phi chính phủ v.v."
- Sản xuất, cập nhật mới nội dung, tài liệu hướng dẫn dành cho đối tác triển khai, đào tạo.
- Sản xuất, cập nhật mới nội dung, tài liệu hướng dẩn dành cho EU (end user).
- Các nhiệm vụ khác từ Quản lý trực tiếp.
Được lựa chọn phụ trách, phát triển và hỗ trợ 1 trong 17 ngành nghề khách hàng & đối tác :
Banking - Insurance - Investment management - Professional services - Management Dept.1
Consulting - Management Dept.2
Education - Management Dept.3
Fast-moving consumer goods (FMCG) - Franchising - Management Dept.4
Financial services - Management Dept.5
Gambling - Management Dept.6
Healthcare/hospitals - Management Dept.7
Hospitality industry/tourism - Management Dept.8
Information technology - Management Dept.9
Legal services - Management consulting - Transportation - Management Dept.10
Mass media - Management Dept.11
Pharmacy - Management Dept.12
Public health - Management Dept.13
Real estate - Management Dept.14
Retail sales - Management Dept.15
Telecommunication - Management Dept.16
Waste disposal - Management Dept.17
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu về marketing, kinh doanh trong lĩnh vực liên quan CNTT (phần cứng, phần mềm, giải pháp CNTT).
- Trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SI (System Integration), hiểu biết nhiều về các giải pháp và dịch vụ CNTT.
- Ứng viên có kinh nghiệm thực tiễn tại 1 trong 17 ngành phụ trách là một lợi thế.
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc Đại Học các ngành: CNTT hoặc kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing.
- Có kiến thức về Kinh doanh công nghệ thông tin, có hiểu biết về các dịch vụ liên quan: Managed Services, Database, phần mềm DMS, CRM, ERP, LMS,...
- Có mối quan hệ với các SI, Vendors lớn và các khối khách hàng Tài chính/ Ngân hàng và doanh nghiệp lớn.
- Kỹ năng Lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, trình bày và giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc. Tuân thủ kỷ luật trong công việc.
- Hướng tới chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Biết giao tiếp tiếng anh trong công việc.
- Có khả năng hoạt động độc lập và khả năng quản lý team.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng.
- Làm việc 5 ngày/tuần.
- Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội 50% lương, bảo hiểm thất nghiệp.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân.
- Được xét duyệt tăng lương hằng năm.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
- Có cơ hội làm viêc nước ngoài.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.