Mô Tả Công Việc
Quản lý và giám sát hoạt động vận hành của Bộ phận Buồng phòng
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1:
1.1 Kiểm tra các phòng khách và toà nhà thường xuyên, đảm bảo tất cả đồ gỗ, trang thiết bị luôn sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng kịp
thời
1.2 Kết hợp với lễ tân và kỹ thuật bảo dưỡng, lập kế hoạch tổng vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa
1.3 Họp giám sát mỗi khi có tiệc, khách VIP đến và các sự kiện khác nếu cần thêm sự hỗ trợ hoặc sự chuẩn bị đặc biệt khác
1.4 Phối hợp với lễ tân trong việc chuyển phòng, tính tiền khách và các vấn đề khác hoặc các yêu cầu liên quan đến việc lưu trú của
khách và thanh toán
Nhiệm vụ 2: Xây dựng các mục tiêu, ngân sách năm, phát triển các kế hoạch để thực hiện các mục tiêu, so sánh các mục tiêu thực tế
với các chỉ tiêu đã đề ra, đưa ra các điều chỉnh.
Nhiệm vụ 3: Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng
nhân sự cần thiết.
4.2 Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, nhân viên mới.
4.3 Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm ở vai trò tương đương tại các khách sạn, resort có quy mô 300 phòng trở lên
3. Kỹ năng: Tin học văn phòng, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng làm việc nhóm
4. Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.