Mô Tả Công Việc
Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng, giám sát, chăm sóc Đại lý hàng năm, hàng tháng.Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý nhượng quyền hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý Miền Nam nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty. Từ đó, gia tăng doanh số bán nguyên liệu, gia tăng nhận diện thương hiệu của Công ty.Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ giám sát hoạt động tại Cửa hàng của Đại lý nhằm đảm bảo các Cửa hàng của các Đại lý tuân thủ các điều khoản của Hợp đồng đã được ký kết và còn hiệu lực với Công ty.Quản lý và kiểm soát ngân sách Chăm sóc Đại lý.Tiếp nhận, phối hợp với Phòng Chăm sóc khách hàng và/hoặc chịu trách nhiệm xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại, sự vụ phát sinh của Đại lý; tư vấn, hỗ trợ, theo dõi việc xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của Đại lý Miền Bắc đối với các khách hàng tại Cửa hàng của Đại lý theo phân cấp thẩm quyền.Phối hợp với Bộ phận giám sát độc lập trong Khối, các Đơn vị liên quan trong Công ty (Bộ phận thanh tra nhượng quyền của Phòng Kiểm toán nội bộ,...) theo dõi, giám sát việc thực hiện các kiến nghị khắc phục các tồn tại Cửa hàng của Đại lý theo kết quả giám sát, thanh tra đã được Ban lãnh đạo Công ty, Khối/Phòng phê duyệt.Phối hợp với Khối Phát triển mạng lưới và các Đơn vị liên quan theo dõi, giám sát việc đóng, mở các địa điểm kinh doanh (Cửa hàng) của Đại lý nhượng quyền.Phối hợp với Bộ phận giám sát độc lập trong Khối, Bộ phận quản lý rủi ro của Phòng Kiểm toán nội bộ thực hiện công tác quản lý rủi ro, giám sát, quản trị Cơ sở dữ liệu sự kiện rủi ro mảng chăm sóc Đại lý.Quản trị nhân sự của nhóm: triển khai doanh thu, KPIs, thực hiện quy trình quy định.Báo cáo kết quả HĐKD của nhóm cho GĐ.KDNQ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
I. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...II. Năng lực:- Nắm vững và hiểu biết kiến thức chăm sóc khách hàng.- Sự trung thực và mức độ tín nhiệm.- Tạo dựng mối quan hệ tốt với Đại lý.III. Kinh nghiệm làm việc:Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng KPIsĐược hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN.Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể.Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.