Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và phân bổ kế hoạch trong công việc của Phòng/ Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/ Bộ phận trong phạm vi quản lý
- Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Phòng/ Bộ phận trong phạm vi quản lý. - Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Phòng/ Bộ phận
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý
- Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng
- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý
- Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động bộ phận CSKH – TTDVKH Flamingo; tổ chức triển khai, phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện, giám sát đánh giá kết quả
- Tổ chức triển khai các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng
- Triển khai chương trình hợp tác cùng kinh doanh đến các CBT. Tham gia đmà phán chốt ký hợp đồng thuê.
- Tổ chức thực hiện đánh giá đột xuất các biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh, đầy tư hiệu quả
- Tổ chức triển khai truyền thông tới CBT các định hướng phát triển, công trình, dự án mới của Flamingo
- Tổ chức tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi của CBT. Hỗ trợ nhân viên giải quyết trong các trường hợp ngoài khả năng xử lý của nhân viên.
- Yêu cầu các bộ phận liên quan set up BT trong ngày bàn giao theo lịch của Ban KD BĐS. Kiểm tra việc thực hiện set up trước giờ bàn giao.
- Triển khai thực hiện bàn giao biệt thự “ chìa khóa trao tay” đến CBT. Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/năm theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort 4* đến 5*
- Kiến thức, chuyên môn: Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn, nhà hàng; có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng; am hiểu về các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng: Sử dụng tiếng Anh thành thạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, kỹ năng dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp; kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Tính cách, phẩm chất: Tự tin, cởi mở; tận tụy, chu đáo, trách nhiệm, biết lắng nghe, linh hoạt, khéo léo
- Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, theo năng lực, kinh nghiệm
- Hỗ trợ ăn, ở miễn phí tại ký túc xá và khách sạn
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc
- Thưởng lương tháng 13,14
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.