Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các công tác Nhân sự, hành chính của khách sạn liên quan tới:
- Tuyển dụng
- Đào tạo
- C&B
- Đánh giá công việc
- Quan hệ lao đông
2. Chịu trách nhiệm quản lý Hành chính:
- Quản lý tổ xe
- Quản lý tòa nhà
....
3. Các công việc khác theo yêu cầu của GM
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân quản trị nhân sự/quản trị kinh doanh/quản trị hành chính văn phòng/hoặc tương đương.
2. Kiến thức cần có:
+ Luật BHXH/tiền lương
+ Luật lao động
+ Luật doanh nghiệp
3. Kỹ năng cần có:
+ Giao tiếp/thuyết phục
+ Lập kế hoạch và triển khai công việc
4. Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
5. Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Mức thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định
- Được hưởng chính sách phúc lợi khác của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.