Mô Tả Công Việc
– Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm của các nhân viên trong bộ phận.
– Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
– Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng; chào đón khách lẻ và khách đoàn quan trọng.
– Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách ,tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
– Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn
– Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn
– Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Quản trị Du lịch/khách sạn.
– Có chuyên môn về Lễ tân khách sạn.
– Khả năng quản lý, điều hành, giám sát.
– Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh – tin học tốt. Ưu tiên biết thêm tiếng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
– Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và chịu được áp lực công việc.
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn qui mô 4 sao trở lên.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh (thỏa thuận)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ BHXH, BHYT và các đãi ngộ vượt trội
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.