Mô Tả Công Việc
Tổ chức thực hiện công tác tiếp đón khách đến Khách sạn:
a. Hướng dẫn nhân viên tiếp đón khách, tư vấn, giới thiệu cho khách phòng và các dịch vụ của Khách sạn.
b. Bố trí nhân viên dẫn khách lên xem phòng và giúp khách hoàn thiện thủ tục đặt phòng.
c. Giám sát nhân viên hỗ trợ thanh toán cho khách và thực hiện thủ tục trả phòng.
d. Trực tiếp đón tiếp khách nghỉ tại Khách sạn và giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách.
Tổ chức sắp xếp buồng phòng và các yêu cầu theo xác nhận đặt phòng:
a. Giám sát, kiểm tra đối chiếu phòng trống hàng ngày.
b. Kiểm tra chất lượng buồng phòng đáp ứng theo yêu cầu của khách.
c. Kiểm tra, theo dõi việc thanh toán và viết hóa đơn cho các đơn vị.
d. Thống kê tình hình buồng phòng và các dịch vụ mà khách sạn cung cấp cho khách.
Quản lý nhân sự của bộ phận:
a. Đề xuất tuyển dụng nhân sự của bộ phận.
b. Phân công công việc theo ca trực và kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc.
c. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất các chế độ khen thưởng, kỷ luật nhân viên theo quy định.
Thực hiện công việc khác:
a. Lưu giữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ được giao quản lý theo quy định.
b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
c. Thực hiện công việc liên quan khác theo phân công của Giám đốc Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn, hoạt bát
Có trách nhiệm với công việc
Muốn găn bó lâu dài với công ty
Hình thức
Quyền Lợi
Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
Lương tháng thứ 13
Công đoàn, sinh nhật hàng tháng....
Lương: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.