Mô Tả Công Việc
- Lập và triển khai kế hoạch marketing tăng trưởng theo phân khúc, sản phẩm, thị trường;- Nghiên cứu khách hàng, phân tích dữ liệu nhằm xây dựng các hành trình trải nghiệm tăng mức độ gắn kết của khách hàng với nền tảng và sản phẩm;- Lập và triển khai kế hoạch marketing, chiến lược nội dung cho sản phẩm, dịch vụ, nền tảng của Công ty;- Xây dựng, triển khai các chương trình đo lường sự hài lòng của khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết;- Xây dựng, duy trì và phát triển các kênh marketing truyền thống và kỹ thuật số;- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai các nền tảng, dịch vụ marketing automation, MMP, CDP hoặc các nền tảng tương tự;- Đề xuất ngân sách, phân bổ ngân sách cho các chiến dịch/kênh truyền thông, triển khai và tối ưu;- Tham gia các dự án, công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng trong từng giai đoạn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Đa phương tiện, Quản trị kinh doanh;- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing, bao gồm kinh nghiệm quản lý team từ 2 người trở lên;- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing tăng trưởng, truyền thông trên kênh số;- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán; Tiếng Anh giao tiếp.***Quyền lợi: Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.***Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơCách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.TBPMKT-Nguyễn Văn A”
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.