Mô Tả Công Việc
- Kết hợp với Bếp trưởng để lên thực đơn, menu đặt tiệc phục vụ khách đến sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng, khách sạn.
- Xử lý những tình huống xảy ra trong nhà hàng, quầy Bar, bếp cũng như những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát chi phí, doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các kế hoạch, chương trình, chính sách tiếp thị và khuyến mại nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và quảng bá hình ảnh nhà hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.