Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Hoạch định nguồn nhân lực phục cho chiến lược của Công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Một số công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học Kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.