Mô Tả Công Việc
I. Tài chính
1. Quản lý và kiểm soát ngân sách phát triển Đại lý Nước ngoài.
II. Khách hàng và phát triển kinh doanh
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch Phát triển Đại lý Nước ngoài hàng năm, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch quy hoạch, phát triển mạng lưới kinh doanh nhượng quyền đã được phê duyệt hàng năm.
2. Tham gia nghiên cứu, xây dựng, tổ chức triển khai các mô hình, chính sách kinh doanh nhượng quyền mới hiệu quả, phù hợp với chiến lược kinh doanh nhượng quyền đã được phê duyệt.
3. Phân tích, đánh giá thị trường nhượng quyền, xác định phân khúc và nhu cầu khách hàng, tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu về sản phẩm nhượng quyền của Công ty.
4. Xây dựng, cập nhật, quản lý, vận hành, khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng (Đại lý) phục vụ hoạt động phát triển Đại lý hàng năm, hàng tháng.
5. Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai các kế hoạch tiếp thị tích hợp (IMC), các chiến dịch quảng cáo, truyền thông để tạo thị trường và tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu.
6. Tìm kiếm, tư vấn, đề xuất lựa chọn các đối tác nhượng quyền tiềm năng, đảm bảo lựa chọn đối tác nhượng quyền thương mại có uy tín, chất lượng theo các tiêu chí lựa chọn đối tác (Đại lý) nhượng quyền thương mại đã được phê duyệt.
7. Đàm phán, chuẩn bị và hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng nhượng quyền với Đại lý.
8. Quản lý, điều phối, giám sát kế hoạch set up các Dự án (Cửa hàng) mới của Đại lý Nước ngoài của Công ty:
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong Công ty (Phòng Kỹ thuật công nghệ, Phòng Đào tạo, Khối Công nghệ thông tin, Phòng Kế toán,...) và Đại lý triển khai các hoạt động set up Cửa hàng của Đại lý.
- Theo dõi, báo cáo tiến độ triển khai các Công việc của dự án. Phối hợp với các Đơn vị liên quan và Đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh của Dự án.
- Hoàn tất các thủ tục đối với các Dự án hoàn thành, đáp ứng được đầy đủ các điều kiện khai trương Cửa hàng của Đại lý; bàn giao hồ sơ cho Bộ phận Hỗ trợ kinh doanh Miền Bắc; bàn giao Đại lý cho Bộ phận Chăm sóc Đại lý Nước ngoài quản lý, vận hành, kinh doanh.
- Phối hợp với Khối phát triển mạng lưới cập nhật dữ liệu các Cửa hàng mở mới của Đại lý.
9. Kiểm tra, đôn đốc thu hồi tiền doanh thu, công nợ (phí nhượng quyền,…) của khách hàng ( nếu có ).
III. Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch đào tạo và phát triển lực lượng phát triển Đại lý Nước ngoài hàng năm.
IV. Tuân thủ
1. Phối hợp với Bộ phận giám sát độc lập trong Khối, Bộ phận quản lý rủi ro của Phòng Kiểm toán nội bộ thực hiện công tác quản lý rủi ro, giám sát, quản trị Cơ sở dữ liệu sự kiện rủi ro mảng phát triển Đại lý Nước ngoài.
Yêu Cầu Công Việc
I. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
II. Năng lực:
- Nắm vững và hiểu biết kiến thức bán hàng.
- Nắm vững và hiểu biết kiến thức tài chính, đầu tư và nhượng quyền
- Sự trung thực và mức độ tín nhiệm.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
III. Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp
IV. Các yêu cầu khác:
Thành thạo Tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng KPIs
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể.
- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.