Mô Tả Công Việc
I.Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng
1.Thực hiện các công việc giám sát chất lượng
-Độc lập hoặc phối hợp với Teamlead của TTKD thực hiện các công việc giám sát chất lượng nhân viên kinh doanh, các chương trình đánh giá, đào tạo.
-Xây dựng và đánh giá chất lượng nhân viên kinh doanh theo từng nghiệp vụ phụ trách theo các tiêu chí xây dựng- làm cơ sở đánh giá chất lượng nhân sự hàng tháng
-Đề xuất các chương trình đào tạo, các biện pháp, chế tài hoặc các điều chỉnh quy trình nhằm nâng cao chất lượng nhân viên.
2.Phối hợp xây dựng quy trình giám sát chất lượng
-Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu phát triển sau bán hàng xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định giám sát và đánh giá chất lượng các bộ phận của TTKD (CCA, DSA, Back).
3.Giải quyết khiếu nại khách hàng
-Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về việc cung cấp dịch vụ
-Bảo lưu thông tin khiếu nại, phương án xử lý để phục vụ giải đáp cho khách hàng
4.Báo cáo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
-Báo cáo đánh giá chất lượng nhân viên định kỳ theo chương trình, dự án
- Phối hợp cung cấp thông tin về chất lượng dịch vụ cho các đơn vị liên quan phục vụ điều hành dự án
-Báo cáo khác liên quan khi có yêu cầu từ BGĐ
II. Kiểm soát chất lượng quy trình vận hành
1.Giám sát chất lượng quy trình vận hành
-Thực hiện giám sát các quy trình, quy định trong vận hành kinh doanh của các bộ phận TTKD, kịp thời báo cáo BGĐ nếu có sai sót phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống
-Giám sát, cảnh báo rủi ro trong quá trình vận hành
-Phối hợp cung cấp báo cáo, đề xuất chế tài đối với những trường hợp vi phạm
2.Phối hợp xây dựng quy trình giám sát, quản lý rủi ro
-Phối hợp xây dựng Quy trình giám sát vận hành
-Cảnh báo rủi ro vận hành để triển khai các biện pháp phòng chống rủi ro cho dự án
3.Báo cáo quản lý vận hành
-Thực hiện báo cáo định kỳ các vấn đề trong vận hành quy trình với BGĐ
- Đề xuất các phương án phòng chống rủi ro trong quá trình vận hành
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
1.Thực hiện các công việc giám sát chất lượng
-Độc lập hoặc phối hợp với Teamlead của TTKD thực hiện các công việc giám sát chất lượng nhân viên kinh doanh, các chương trình đánh giá, đào tạo.
-Xây dựng và đánh giá chất lượng nhân viên kinh doanh theo từng nghiệp vụ phụ trách theo các tiêu chí xây dựng- làm cơ sở đánh giá chất lượng nhân sự hàng tháng
-Đề xuất các chương trình đào tạo, các biện pháp, chế tài hoặc các điều chỉnh quy trình nhằm nâng cao chất lượng nhân viên.
2.Phối hợp xây dựng quy trình giám sát chất lượng
-Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu phát triển sau bán hàng xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định giám sát và đánh giá chất lượng các bộ phận của TTKD (CCA, DSA, Back).
3.Giải quyết khiếu nại khách hàng
-Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về việc cung cấp dịch vụ
-Bảo lưu thông tin khiếu nại, phương án xử lý để phục vụ giải đáp cho khách hàng
4.Báo cáo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
-Báo cáo đánh giá chất lượng nhân viên định kỳ theo chương trình, dự án
- Phối hợp cung cấp thông tin về chất lượng dịch vụ cho các đơn vị liên quan phục vụ điều hành dự án
-Báo cáo khác liên quan khi có yêu cầu từ BGĐ
II. Kiểm soát chất lượng quy trình vận hành
1.Giám sát chất lượng quy trình vận hành
-Thực hiện giám sát các quy trình, quy định trong vận hành kinh doanh của các bộ phận TTKD, kịp thời báo cáo BGĐ nếu có sai sót phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống
-Giám sát, cảnh báo rủi ro trong quá trình vận hành
-Phối hợp cung cấp báo cáo, đề xuất chế tài đối với những trường hợp vi phạm
2.Phối hợp xây dựng quy trình giám sát, quản lý rủi ro
-Phối hợp xây dựng Quy trình giám sát vận hành
-Cảnh báo rủi ro vận hành để triển khai các biện pháp phòng chống rủi ro cho dự án
3.Báo cáo quản lý vận hành
-Thực hiện báo cáo định kỳ các vấn đề trong vận hành quy trình với BGĐ
- Đề xuất các phương án phòng chống rủi ro trong quá trình vận hành
Yêu Cầu Công Việc
* Trình độ học vấn / Trình độ, chuyên môn
-Đại học trở lên
* Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
-Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó tối thiểu 1 năm làm công tác quản lý chất lượng hoặc quản trị rủi ro/ thẩm định tại các Ngân hàng
* Phẩm chất cá nhân / Thái độ làm việc
- Tinh thần trách nhiệm
- Siêng năng, chăm chỉ
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Tư cách đạo đức tốt.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi những cái mới để đáp ứng công việc
* Các kỹ năng cơ bản
- Phân tích, tổng hợp và báo cáo tốt
- Kỹ năng giao tiếp và phản biện tốt
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Visio).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Đại học trở lên
* Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
-Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó tối thiểu 1 năm làm công tác quản lý chất lượng hoặc quản trị rủi ro/ thẩm định tại các Ngân hàng
* Phẩm chất cá nhân / Thái độ làm việc
- Tinh thần trách nhiệm
- Siêng năng, chăm chỉ
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Tư cách đạo đức tốt.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi những cái mới để đáp ứng công việc
* Các kỹ năng cơ bản
- Phân tích, tổng hợp và báo cáo tốt
- Kỹ năng giao tiếp và phản biện tốt
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Visio).
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân.
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty.
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các ngoại khóa cùng công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.