Mô Tả Công Việc
1. Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản...
2. Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
3. Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới.
4. Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao - mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
5. Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
6. Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
7. Khảo sát - tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
8. Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
9. Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
10. Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như: Làm mặt, Làm body, Massage....theo đúng các quy trình/quy chuẩn của SPA.
11. Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
12. Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị. Báo cáo công việc định kỳ.
13. Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có chứng chỉ văn bằng liên quan
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc - xử lý tình huống nhanh
- Tiếng Anh giao tiếp, biết sử dụng máy tính
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận (Lương cứng + 10% Thưởng doanh số + Tips).
- Giờ làm việc: Ca 1: 9h00 - 19h00; Ca 2: 12h - 22h. Tháng 26 công;
- Phụ cấp 1 bữa ăn/ngày
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo Luật định;
- Lương thứ 13; Các chế độ ngày lễ, tết, phép theo luật lao động.
- Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.