Mô Tả Công Việc
Kiểm tra và điều hành bộ phận Tiền Sahr, đảm bảo nhân sự của BP thực hiện nhiệm vụ đúng theo tiêu chuẩn yêu cầu, đúng theo quy trình và có tính kiên định, luôn được áp dụng và duy trì từ khâu nhận đặt phòng của khách đến khi khách rời khỏi khách sạn..
Theo dõi tình trạng chi phí khách và đảm bảo các khoản thu phải được thu đầy đủ và đúng thời điểm.
Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhất.
Đóng góp ý kiến và quan điểm đến các bộ phận chủ chốt để đảm bảo giá phòng, đinh hướng kinh doanh, doanh số luôn đúng và đạt được kế hoạch kinh doanh.
Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.
Chịu trách nhiệm tất cả các tài sản thuộc sự quản lý của sảnh (trang thiết bị, nội thất…)
Hiểu rõ quy trình khẩn cấp, cháy nổ và đảm bảo nhân viên cũng được đào tạo và biết cách ứng phó khi tình huống xảy ra theo đúng trình tự.
Thiết lập, điều hành và cải tiến các tiêu chuẩn và quy trình để hệ thống hoạt động hiệu quả hơn, khách hàng hài lòng hơn.
Luôn chủ động việc giải quyết các vấn đề, đưa ra quyết định đúng và nhanh chóng.
Yêu Cầu Công Việc
Nhiệt huyết, mạnh mẽ, chịu được áp lực cường độ công việc cao
Nhanh nhẹn, tư quy quản lý và xử lý tình huống tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.