Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Nghiên cứu và Phát triển thị trường, phân tích và khám phá những thị trường tiềm năng để tăng doanh thu.
- Đảm bảo doanh số đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có.
- Duy trì mối quan hệ đối với đối tác, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua thư điện tử, điện thoại,...
- Quản lý dữ liệu và thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình ưa nhìn, cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sáng tạo trong công việc.
- Khả năng điều hành và quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn theo quý (3 tháng)
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.