Mô Tả Công Việc
- Điều phối hoạt động vận chuyển hành lý cho khách theo quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Khách sạn
- Quản lý việc lưu giữ hành lý, nhận, chuyển thư, bưu kiện, fax… cho khách lưu trú.
- Hỗ trợ việc phục vụ khách VIP, khách thường xuyên, khách công ty, khách đoàn.
- Nắm thời gian đón, tiễn khách và thông báo với giám sát lễ tân hoặc trưởng bộ phận lễ tân chuẩn bị các hoạt động đón khách .
1.2. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách
- Ghi nhận các yêu cầu đặc biệt của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện để đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của khách.
- Hỗ trợ các nhân viên hành lý giải quyết các phàn nàn của khách một cách tốt nhất và lưu lại nội dung trong sổ ghi chép để hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
1.3. Quản lý, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Tổ chức triển khai và trực tiếp đào tạo chuyên môn cho nhân viên mới theo nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn .
- Phân chia ca làm việc cho nhân viên trong tổ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tác phong làm việc nghiêm túc, kỷ luật, chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến.
- Có sức khỏe tốt .
- Ngoại hình ưa nhìn
– Tiếng Anh giao tiếp khá .
- Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;
- Tối thiểu từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 3-5sao
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các ngày lễ và chế độ khác theo quy định của Công ty
- Làm việc trong một môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Mức lương: lương thoả thuận .
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.