Mô Tả Công Việc
- Giám sát và ổn định nề nếp nhân viên
- Chăm sóc khách hàng tốt
- Hỗ trợ cho F&B Manager trong tất cả công việc của bộ phận nhà hàng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn từ 3 -4 sao trở lên
- Khả năng giám sát và đào tạo nhân viên.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng chăm sóc khách hàng..
Hình thức
Quyền Lợi
- Đồng phục
- Bữa cơm theo ca
- Lương + service charge
- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.