Mô Tả Công Việc
- Nắm vững kiến thức tất cả thực đơn bao gồm thực đơn đặc biệt trong ngày, thực đơn thay đổi luân phiên, các loại thức uống pha chế…
- Ghi chép lại số lượng khách được phục vụ, xử lý những yêu cầu đặc biệt, kiểm kê kho và những mặt hàng đặc biệt trong ngày.
- Khuyến khích khách dùng thêm thức ăn, đồ uống, hoặc sử dụng thêm các dịch vụ khác, đồng thời lặp lại yêu cầu của khách trước khi cám ơn họ.
- Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận Bếp để bảo đảm công việc được trôi chảy.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ bày biện theo yêu cầu của khách.
- Bảo đảm khu vực nhà hàng luôn sạch sẽ.
- Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Hoàn thành công việc được phân công.
- Báo cáo những khiếu nại của khách cho quản lý đồng thời nỗ lực khắc phục sự cố.
- Chịu trách nhiệm về nhà hàng khi quản lý không có mặt.
- Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
- Hỗ trợ trong việc đào tạo nhân viên mới.
- Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên, tuân theo các quy tắc và chính sách của khách sạn.
- Nhạy bén trong giao tiếp với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, sáng tạo trong công việc.
- Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp nghành Nhà hàng - Khách sạn.
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt
- Cẩn thận và trung thực
- Làm việc theo nhóm
- Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Phí phục vụ
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.