Mô Tả Công Việc
- Ghi chép lại số lượng khách được phục vụ, xử lý những yêu cầu đặc biệt, kiểm kê kho và những mặt hàng đặc biệt trong ngày.
- Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận Bếp để bảo đảm công việc được trôi chảy.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ bày biện theo yêu cầu của khách.
- Bảo đảm khu vực nhà hàng luôn sạch sẽ.
- Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Hoàn thành công việc được phân công.
- Báo cáo những khiếu nại của khách cho quản lý đồng thời nỗ lực khắc phục sự cố.
- Chịu trách nhiệm về nhà hàng khi quản lý không có mặt.
- Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập tốt.
- Nắm bắt công việc nhanh
- Biết xử lý nhanh trong mọi tình huống
- Trung thực, chủ động, trách nhiệm trong công việc;
- Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng quản lý tốt, giao tiếp tốt
- Địa điểm làm việc: Khu nghỉ dưỡng Xanh Villas Resort & Spa - Xóm Miễu, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty. Hỗ trợ xe công ty đưa đón theo lịch trình di chuyển.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.