Mô Tả Công Việc
Tổ chức điều hành hoạt động của Chi nhánh Công ty dưới sự điều hành của Hội đồng thành viên Công ty, Giám đốc công ty và theo luật hiện hành.
Được quyền quyết định bổ nhiệm nhân sự, quản lý các loại hợp đồng tại Chi nhánh Đà Nẵng.
Chịu trách nhiệm báo cáo thường xuyên đến Giám đốc Công ty, Hội đồng thành viên theo quy định của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước pháp luật và Hội đồng thành viên, Giám đốc công ty về mọi hoạt động của Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
+ Kinh nghiệm: 15 năm ( Ưu tiên người đã có thời gian làm việc tại nước ngoài)
+ Có chuyên môn về quản trị kinh doanh, quản trị hành chính văn phòng
+ Hiểu rõ về các chứng chỉ HALLA, ISO, FSSC, BRC
+ Hiểu rõ về ngành sản xuất thực phẩm ưu tiên về ngành sản xuất bánh mì
+ Ngoại ngữ: có bằng N1 tiếng Nhật hoặc sử dụng tiếng Nhật như người bản địa, sử dụng tiếng Anh tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm y tế toàn cầu
Phụ cấp nhà ở
Xe đưa đón
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
12 ngày phép năm
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ trong quá trình làm việc; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.