Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng:
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Điều dưỡng trưởng khoa;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận Tư vấn lễ tân, CSKH, Thu ngân để điều tiết, sắp xếp Khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ cao nhất;
- Điều phối và sắp xếp nhân viên trong nhóm chăm sóc và chăm sóc từng ca sau hậu phẫu đảm bảo đúng quy định và hiệu suất dịch vụ cao nhất.
2. Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý, báo cáo kết quả thực hiện công việc của nhân sự Bộ phận:
- Đánh giá năng lực, kết quả thực hiện công tác và báo cáo tình trạng vi phạm với điều dưỡng trưởng khoa.
- Giám sát, đôn đốc nhắc nhở nhân viên bộ phận, phân công vị trí làm việc luân phiên cho nhân viên dưới sự chỉ đạo của Điều dưỡng trưởng khoa;
- Giám sát theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc của Nhân viên, giải quyết kịp thời những tình huống khó khăn giúp Nhân viên đạt mục tiêu được giao.
- Đôn đốc, nhặc nhở, tổng kết việc hoàn thành hồ sơ bệnh án và gửi về phòng Kế hoạch tổng hợp theo đúng tiến độ quy định
- Theo dõi sự tuân thủ nội quy của nhân viên và báo cáo kịp thời cho Điều dưỡng trưởng khoa
- Đảm bảo đầy đủ các biểu mẫu trong công tác phục vụ khách hàng và có kế hoạch dự trù biểu mẫu theo quy định;
- Quản lý vật tư, máy móc dụng cụ phòng phẫu thuật. Hỗ trợ
cùng nhân viên quản lý dụng cụ phẫu thuật mà Điều dưỡng trưởng khoa phân công.
3. Quản lý nhân sự bộ phận đảm bảo gắn kết đội ngũ:
- Kèm cặp, đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm cho nhân
viên mới và nhân viên chưa đạt trong bộ phận nhằm đáp ứng
đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công việc theo tiêu
chuẩn chất lượng dịch vụ;
- Giám sát nhân viên thực hiện các thông tin như chế độ chính sách,
qui định, qui trình và thông báo từ Điều dưỡng trưởng khoa.
4. Phối hợp giải quyết khiếu nại của Khách hàng:
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng
phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Phối hợp các bộ phận có liên quan nhằm giải quyết các thắc
mắc, khiếu nại của khách hàng theo quy trình nhằm đảm bảo sự
hài lòng của Khách hàng và tuân thủ chính sách của Công ty.
5. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận:
- Giám sát cấp phát vật tư trang thiết bị cho các nhân sự thuộc bộ phận thực hiện theo đúng qui trình, tiết kiệm;
- Bảo quản và báo cáo kịp thời tình trạng của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm
nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
- Cập nhật theo dõi định mức tiêu hao nguyên vật liệu sử dụng.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Cử nhân Điều dưỡng trở lên
- Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp cơm trưa
- Theo hiệu quả công việc;
- Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn;
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Phụ cấp cơm trưa và thưởng hiệu quả công việc hàng tháng theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.