Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,..cho nhà hàng.
- Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực ẩm thực
- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
- Khả năng giao tiếp tốt, có kĩ năng lãnh đạo và đào tạo
- Có thể làm việc nhiều giờ và linh hoạt khi yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.