Mô Tả Công Việc
- Quản lý, điều phối và phân công công việc bộ phận CSKH, phân công kế hoạch thực hiện đảm bảo tiến độ và hiệu suất công việc;
- Xây dựng kế hoạch công việc và rà soát hiệu suất Daily, tuần, tháng;
- Tham vấn và đưa ra phương pháp cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng, xây dựng tài liệu, chính sách sản phẩm, …;
- Đánh giá năng lực và tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ;
- Triển khai các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm;
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm ca gãy (so le giữa ca hành chính và ca gãy trong tuần);
- Biết lắng nghe, phán đoán được tình huống và hiểu trải nghiệm khách hàng;
- Giọng nói lưu loát, không nói ngọng hay nói giọng địa phương;
- Khả năng quản lý, lên kế hoạch và tổ chức công việc đội nhóm;
- Kỹ năng kết nối, tư duy giải quyết vấn đề và làm việc liên phòng ban;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn và chủ động với công việc.
Thời gian làm việc
- Ca hành chính: 8:15 - 17:30 (nghỉ trưa từ 12:15 đến 13:30);
- Ca gãy: 13:45 - 21:30 (nghỉ chiều từ 17:30 đến 18:15);
- Nghỉ 4 ngày chủ nhật và thứ 7 nghỉ luân phiên (làm 2 ngày và nghỉ 2 ngày);
Lưu ý: So le Ca hành chính và ca gãy trong tuần
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng Thu nhập: từ 12.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng;
- Thưởng các ngày lễ Tết trong năm, thưởng tháng lương 13;
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành;
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.