Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHÍNH• Tổng hợp, báo cáo tiến độ xử lý khiếu nại/phàn nàn của khách hàng cho Ban lãnh đạo• Quản trị công tác cập nhật dữ liệu khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng quan trọng, thân thiết tại Công ty chi nhánh• Đề xuất và quản trị triển khai chương trình CSKH, nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng khách hàng tại miền.• Hướng dẫn, giám sát tuân thủ Quy định - Quy trình Nhân viên CSKH tại Công ty chi nhánh• Đào tạo Nhân viên CSKH tại Công ty chi nhánhĐịa điểm làm việc: Tòa nhà Sadora, Số 2 Đường 13, Phường Thủ Thiêm, Thủ Đức, HCMThời gian làm việc: 08:00 - 17:00, thứ 2 - thứ 7 (02 ngày nghỉ thứ 7 mỗi tháng)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan đến phục vụ (nhà hàng, khách sạn)Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương (Kinh nghiệm trong lĩnh vực oto là một lợi thế)Giao tiếp Tiếng Anh tốtKỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp chuyển nghiệp, phân tích, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng. Có khả năng quản lý, đào tạo nhân sự lĩnh vực Quản lý quan hệ khách hàng, CSKH.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh; Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;Các chế độ phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.