Mô Tả Công Việc
Mục đích: Quản lý phòng ban, Liên hệ, tư vấn và giải quyết các vấn đề, thắc mắc mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng. Thúc đẩy sự trung thành đối với thương hiệu.
- Quản lý các công việc CSKH
- Liên hệ khách hàng cũ, chăm sóc khách, hỏi thăm về quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm. Hướng dẫn khách hàng kích hoạt bảo hành.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua zalo, số điện thoại, các phòng ban kinh doanh…
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm.
- Theo dõi các đơn hàng bán hàng của Sale, làm việc với khách hàng và đơn vị vận chuyển để giảm thiểu tỉ lệ hoàn.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của quản lý và BanGiám đốc. Báo cáo hiệu quả công việc lại cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm leader CSKH
- Có laptop cá nhân
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, tích cực.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- TỔNG THU NHẬP: 10.000.000 - 13.000.000
Thưởng Thưởng theo từng tháng. Có cơ chế cụ thể từng tháng. - Du lịch 1 năm 1 lần
- Liên hoan 1 tháng 1 lần
- Nghỉ/ thưởng lễ tết Theo quy định của nhà nước
- Đóng BHXH Sau 3 tháng kể từ khi ký HĐ làm việc chính thức
- Phép năm 1 năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Lương tháng thứ 13 Sau khi ký HĐ làm việc chính thức
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.