Mô Tả Công Việc
- Set up team CSKH qua Tổng đài, đối tượng phục vụ là Khách hàng và Tài xế sử dụng dịch vụ Xanh SM. Đảm bảo triển khai công việc vận hành theo đúng kế hoach, mục tiêu KPIs, SLAs, chất lượng dịch vụ đã đề ra.- Quản lý chung các công việc của nhóm CSKH tại Tổng đài, phân công công việc cụ thể cho nhân viên.- Phát triển đội ngũ nhân sự thông qua việc huấn luyện, hướng dẫn hàng ngày hoặc định kỳ tuần/tháng- Phối hợp làm việc với các Bộ phân liên quan, đưa ra đề nghị, giải pháp để giải quyết nhanh chóng, chính xác và hiệu quả những vấn đề Khách hàng quan tâm, khiếu nại.- Xây dựng các chương trình, chiến dịch chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm Khách hàng.- Theo dõi công việc và báo cáo trực tiếp cho TP CSKH
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
o Có kinh nghiệm làm trong dịch vụ vận tải truyền thống/công nghệ là một lợi thếo Có ngoại ngữ (Tiếng Anh)o Nhanh nhen, hoạt bát và chịu được áp lực cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.