Mô Tả Công Việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, tổ chức bán hàng theo tháng/quý và báo cáo Ban Lãnh đạo.
- Lập, triển khai và đánh giá hoạt động bán hàng trên các kênh online: Website, Fanpage, Lazada, Shopee, Tiktok... nhằm phát triển bán hàng đa kênh hiệu quả.
- Nghiên cứu, khảo sát các thông tin thị trường, phân tích và đánh giá các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các định hướng.
- Xây dựng chiến lược PR quảng bá thương hiệu, bán hàng online để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu theo ngân sách được giao.
- Thiết lập ngân sách, nguồn lực thực hiện, triển khai, theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các các kênh.
- Làm việc với mẫu ảnh, KOL, KOC và các đối tác Outsource
- Phối hợp với bộ phận khai thác nguồn hàng để phát triển sản phẩm mới.
- Phân công, kiểm tra, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong bộ phận.
- Thực hiện báo cáo công việc của bộ phận định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
- Có hiểu biết về Marketing, truyền thông, mạng xã hội, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh online…
- Có kiến thức tốt về các nền tảng và các xu hướng Online.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huống.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ, lương tháng 13 và bổ sung lương các dịp Lễ Tết.
- Thời gian làm việc từ: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 7 nghỉ trưa 1,5h
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.