Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách, triển khai và kiểm soát chặt chẽ kế hoạch.
2. Xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở gửi ban lãnh đạo, triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi.
2. Xây dựng bộ máy nhân sự, đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi.
4. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
3. Đề xuất các sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh... Đề xuất chiến lược chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
4. Quản lý hình ảnh thương hiệu, chương trình marketing của cơ sở, kịp thời đề xuất thay đổi, nâng cấp, sản xuất mới trong trường hợp cần thiết.
5. Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy trình phối hợp với các bộ phận, quản lý database khách hàng.
6. Phối hợp công việc với đơn vị khác, thựuc hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 04 năm làm việc tại các vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Kiến thức, chuyên môn: Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
Kỹ năng: giao tiếp, lắng nghe
Trách nhiệm, cẩn thận trong công việc
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung...
-Thưởng Service charge- Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
-Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường....
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
- Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.