Mô Tả Công Việc
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM của khu vực- Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty- Cung cấp insignt data cho từng khu vực cửa hàng, triển khai các chương trình cho các cửa hàng down store- Triển khai các chương trình marketing theo yêu cầu nhằm thúc đẩy doanh số- Hướng dẫn các bước triển khai các Chương trình cho new stores- Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan như khối vận hành để thống nhất các CT marketing hiệu quả- Phân tích dữ liệu, thực hiện các báo cáo Marketing cần thiết...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, CĐ (chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh..)- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương- Kinh nghiệm thực hiện các hoạt động tiếp thị BTL (ưu tiên trong lĩnh vực F&B, FMCG, Retail,..)- Hiểu biết về các nguyên tắc và chiến lược tiếp thị cửa hàng, đặc biệt là trong bối cảnh tiếp thị BTL..
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh (up to 25mls)- Chế độ tăng lương và thưởng cuối năm- Du lịch, nghỉ mát, team building hàng năm- Đầy đủ các chế độ phúc lợi (đóng BHYT, BHXH full lương & Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cấp), 12 ngày phép/ năm- Cơ hội làm việc cho công ty top đầu ngành hơn 10.000 nhân sự
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.