Mô Tả Công Việc
1. Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số.
2. Xây dựng, đề xuất các chương trình Marketing, chương trình bán hàng đa kênh, chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
3. Duyệt thiết kế, biên soạn và quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu và tài liệu Marketing.
4. Thiết kế, sản xuất video, viết content, chạy quảng cáo trên FB, Zalo, Tiktok, Youtube, . ..
5. Xây dựng, sáng tạo các nội dung dựa trên ứng dụng các nền tảng kỹ thuật số như: chạy quảng cáo trên FB, Zalo, Tiktok, Youtube,website,…để tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty.
6. Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép.
7. Quản lý truyền thông offline, xét duyệt trước khi gửi bài lên web, báo, tổ chức họp báo, tổ chức sự kiện truyền thông, v.v…
8. Đưa ra các phương án xử lý khi có sự cố, rủi ro phát sinh liên quan và ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
9. Đọc và phân tích dữ liệu các chương trình marketing. Đánh giá, báo cáo hiệu quả định kỳ hoạt động marketing, đề xuất giải pháp để cải thiện doanh số.
10. Quản lý tất cả nhân sự của Phòng Marketing. Trực tiếp phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng từng nhân sự Phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
Được đào tạo qua các lớp huấn luyện chuyên nghiệp về quản lý Marketing.
Khả năng làm việc theo nhóm
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Luôn sáng tạo, nắm bắt xu hướng thị trường.
Biết cách quản lý, sắp xếp, giao việc.
Khả năng giải quyết vấn đề, tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- BHXH, BHYT,..
- Du lịch hằng năm
- Đào tạo các khóa hoc phát triển bản thân khi gắn bó lâu dài.
- Môi trường làm viêc năng động
- Thưởng lễ ,tết, sinh nhật,....
Mức lương
Từ 22 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.