Mô Tả Công Việc
Phụ trách team: QA (đánh giá chất lượng và đào tạo). Nhóm nhân sự 3 – 5 người.Quản lý toàn bộ hoạt động QA team, phân tích và cải tiến hệ thống Contact Center.Làm việc Trưởng phòng để xây dựng chương trình/ hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp.Phối hợp với CS team, lập kế hoạch để thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng cho nhân viên. Đảm bảo hoạt động đào tạo và giám sát chất lượng của phòng diễn ra đúng quy định, hiệu quả, thường xuyên và liên tục.Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên QA team và đưa ra các đề xuất cải tiến KPI/quy trình làm việc của nhân viên, nâng cao năng suất hoạt động của bộ phận. Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc nhận định & phân tích khiếu nại của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến;Phối hợp với các phòng/ban trong công ty để đưa ra quy trình, cách thức vận hành, phối hợp nhằm giúp phòng chăm sóc khách hàng làm việc hiệu quả, giải quyết các vấn đề của khách hàng, tăng trải nghiệm tốt về dịch vụ công ty.Quản lý QA Team triển khai và điều phối các hoạt động của bộ phận theo đúng chủ trương, chiến lược của công ty và phòng CSKH. Đảm bảo tất cả nhân viên trong team quản lý thực hiện công việc đúng với các quy trình/quy định đã được ban hành.Xây dựng môi trường làm việc tích cực.Thực hiện báo cáo tuần/tháng/năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý team đánh giá chất lượng.Có kinh nghiệm đào tạo nội bộ, hoặc kinh nghiệm coaching nhóm.Tư duy chăm sóc khách hàng tốt.Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team.Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.Khả năng phân tích thông tin và dữ liệu để cải tiến dịch vụ. Khả năng lập kế hoạch, dự báo, đưa ra định hướng và xậy dựng kế hoạch hành động có hệ thống.Khả năng chịu áp lực, làm việc độc lập. Anh văn giao tiếp, thành thạo các công cụ MS Office và báo cáo, thuyết trình.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương + phụ cấp cơm trưaLương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYTDu lịch, hoạt động team building, tất niên, ...Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.