Mô Tả Công Việc
• Quản lý nhóm tối đa 6 Chuyên viên Quản lý Mối quan hệ Khách hàng, đảm bảo nhóm hoạt động hiệu quả.• Xây dựng kế hoạch, phân công công việc, giám sát và hỗ trợ Chuyên viên đạt được KPI đề ra (số buổi gặp).• Đào tạo, hướng dẫn Chuyên viên về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, và khai thác nhu cầu mua bán bất động sản.• Theo dõi, phân tích dữ liệu kinh doanh của nhóm để đề xuất các chiến lược tối ưu hóa hiệu suất.• Phối hợp với các phòng ban để triển khai các chương trình kết nối khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing, Bất động sản.• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp trung hoặc cấp cao. UV có kinh nghiệm trong mảng bất động sản hoặc mảng quản lý khách hàng ưu tiên tại ngân hàng hoặc công ty chứng khoán, tài chính, bảo hiểm.• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và thúc đẩy nhân viên đạt mục tiêu.• Am hiểu về thị trường bất động sản, có khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xuất sắc và có tư duy dịch vụ khách hàng cao cấp.• Kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp, có mạng lưới khách hàng tiềm năng rộng.• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm đạt thành tích cao trong kinh doanh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.