Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch làm việc trong tuần triển khai giao nhiệm vụ công việc cho nhân viên bán hàng
- Triển khai chỉ tiêu hàng tháng cho nhân viên bán hàng
- Thông kê và báo cáo sai lỗi
- Họp tổng kết tuần với nhân viên bán hàng
- Đào tạo nhân viên mới, đánh giá hàng tuần khả năng thích ứng công việc của nhân viên
- Họp giao ban định kỳ với ban điều hành
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng thời điểm triển khai cho nhân viên bán hàng
- Chấm công, đánh giá hoàn thành công việc nhân viên bán hàng
- Thực hiện báo cáo kết quả chỉ tiêu tháng, chỉ tiêu quý kế hoạch hành động sắp tới
- Báo cáo kết quả công việc của bộ phận hàng tuần gửi Ban Điều Hành
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí như trưởng nhóm kinh doanh, trợ lý kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo, phân chia và chỉ đạo công việc
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng quản lý khách hàng, quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
- Có kỹ năng làm việc nhóm; khả năng đào tạo và tạo động lực cho nhân viên phát huy năng lực
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp cơm trưa, xăng, trang phục.
- Thử việc nhận 100% lương, được ký HĐLĐ chính thức, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng tết.
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng Công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty như tiệc tất niên, sinh nhật,...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, khả năng thăng tiến cao.
- Trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang có máy lọc nước nóng lạnh cho nhân viên sử dụng
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.