Mô Tả Công Việc
Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm nhân viên thuộc phạm vi quản lý; Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên;Sắp xếp và quản lý ca trực, lịch làm việc, lịch nghỉ phép của nhân viên thuộc phạm vi quản lý;Đảm bảo tất cả nhân viên trong team quản lý thực hiện công việc đúng với các quy trình/quy định đã được ban hành;Hỗ trợ đào tạo, tái đào tạo, huấn luyện nhân viên trong team thực hiện công việc có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu KPIs đã ban hành. Hỗ trợ/giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến khách hàng, liên quan đến hoạt động hoạt động của team mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của họ;Giám sát nhân viên trong team, thực hiện tư vấn khách hàng theo đúng kịch bản/tài liệu đào tạo của bộ phận tổng đài;Chủ động tổ chức các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất để cải thiện chất lượng tư vấn của nhân viên vào khung giờ phù hợp trong ngày làm việc;Phối hợp với bộ phận đào tạo trong các đợt đào tạo nhân viên mới;Phối hợp với các bộ phận khác (TVYK, HTKD, Kỹ thuật, Đối tác, Hệ thống, Marketing...) để giải quyết và phản hồi các vấn đề có liên quan đến khách hàng một cách nhanh chóng theo thời gian quy định;Luôn báo cáo với quản lý trực tiếp các vấn đề chưa thể xử lý được trong thời gian quy định để được hỗ trợ;Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên;Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/ hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Từ 3 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực CSKH, Callcenter, các lĩnh vực liên quan sản phẩm và dịch vụ;- Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý các hoạt động Tổng đài, CSKH;- Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa,nhỏ một cách hiệu quả;- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực & làm việc xoay ca;- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;Được xem xét tăng lương hàng năm;Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.