Mô Tả Công Việc
A. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Thực hiện xây dựng và quản lý các chế độ, chính sách đãi ngộ cho người lao động đảm bảo tính kịp thời, chính xác và tuân thủ các quy định của Công ty và pháp luật.
2. Thực hiện xây dựng và quản lý hệ thống từ điển năng lực, khung năng lực và tổ chức đánh giá năng lực của nhân sự tại Công ty.
3. Thực hiện xây dựng và quản lý hệ thống quản lý hiệu quả làm việc của Công ty và định kỳ tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên tại Công ty.
4. Tham mưu trong công tác quy hoạch nhân sự của Công ty và thực hiện các thủ tục liên quan tới điều chuyển, bổ nhiệm nhân sự tại Công ty.
B. NHIỆM VỤ
1. Thực hiện xây dựng, cập nhật và tổ chức phổ biến, hướng dẫn, giám sát các bộ phận trong việc thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình quản trị nhân sự theo quy định của Công ty và pháp luật đối với các chế độ, chính sách đãi ngộ, quản lý năng lực và hiệu quả làm việc của nhân sự.
2. Thực hiện các chế độ, chính sách đãi ngộ cho người lao động tại Công ty:
- Xây dựng hệ thống thủ tục, chính sách về quản lý giờ công lao động cho nhân sự toàn Công ty;
- Thực hiện theo dõi, tổng hợp số ngày công, số giờ nghỉ phép, nghỉ không lương, số giờ làm việc ngoài giờ của các cán bộ nhân viên tại Công ty;
- Phân tích và lập báo cáo hiệu suất lao động của nhân sự của toàn Công ty;
- Thực hiện công tác phân phối tiền lương, tính toán tiền lương và quản lý thông tin thu nhập của cán bộ nhân viên toàn Công ty;
- Cập nhật thay đổi liên quan tới thuế thu nhập cá nhân của cán bộ nhân viên toàn Công ty;
- Lập đề nghị thanh toán, thông báo và theo dõi công tác chi trả tiền lương cho cán bộ nhân viên toàn Công ty;
- Lập và quản lý sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế, hồ sơ tăng giảm lao động và giải quyết, thanh toán, thực hiện các chế độ cho người lao động toàn Công ty theo quy định của pháp luật và Công ty, bao gồm chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, chế độ tử tuất, thai sản, chế độ hưu trí, chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ, v.v.;
- Quản lý chương trình bảo hiểm sức khỏe của Công ty và hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan;
- Làm việc với cơ quan Nhà nước, người lao động tại Công ty về thực hiện các chế độ, quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động;
- Thực hiện triển khai khảo sát mức độ hài lòng của cán bộ nhân viên toàn Công ty với chế độ, chính sách đãi ngộ và môi trường làm việc của Công ty.
3. Thực hiện xây dựng và quản lý hệ thống từ điển năng lực, khung năng lực và tổ chức đánh giá năng lực của nhân sự tại Công ty:
- Xây dựng quy chế, quy trình, biểu mẫu quản lý và đánh giá năng lực;
- Xây dựng, cập nhật từ điển năng lực và khung năng lực;
- Lập kế hoạch và triển khai đánh giá năng lực của cán bộ nhân viên tại Công ty theo định kỳ và khi có yêu cầu.
4. Thực hiện xây dựng và quản lý hệ thống quản lý hiệu quả làm việc của Công ty và định kỳ tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên tại Công ty:
- Xây dựng và cập nhật quy chế, quy trình, biểu mẫu quản lý hiệu quả làm việc toàn Công ty;
- Xây dựng và quản lý hệ thống thư viện chỉ số đo lường hiệu quả làm việc (PI) của Công ty;
- Tổng hợp, rà soát thiết lập hệ thống danh mục chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động chính (KPI) theo kỳ cho cán bộ nhân viên toàn Công ty;
- Giám sát các bộ phận thực hiện đề xuất chỉ tiêu KPI của cán bộ nhân viên trong kỳ, rà soát và đề xuất điều chỉnh (nếu cần);
- Tổng hợp, rà soát kết quả đánh giá hiệu quả hoàn thành công việc của cán bộ nhân viên toàn Công ty dựa trên mức độ hoàn thành chỉ tiêu KPI và lập báo cáo đánh giá hiệu quả hoàn thành công việc của cán bộ nhân viên toàn Công ty;
- Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.
5. Tham mưu trong công tác quy hoạch nhân sự của Công ty và thực hiện các thủ tục liên quan tới điều chuyển, bổ nhiệm nhân sự tại Công ty:
- Đề xuất và triển khai kế hoạch đội ngũ cán bộ kế thừa của toàn Công ty;
- Tiếp nhận, rà soát kế hoạch quy hoạch nhân sự từ các bộ phận và hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ liên quan tới điều chuyển, bổ nhiệm nhân sự thuộc Công ty.
6. Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hội nghị, hoạt động của Công ty, bao gồm các chương trình, sự kiện, hội nghị, hoạt động do Bộ phận Hành chính – Nhân sự chủ trì hoặc phối hợp với bộ phận khác.
7. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp/Kinh nghiệm cần thiết:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân sự, tài chính, luật...
- Kinh nghiệm làm việc
+ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo, thuyết trình, Kỹ năng dựng video hay Photoshop là 1 lợi thế
+ Có kinh nghiệm Đào tạo nội bộ cho các công ty, tập đoàn lớn
+ Có kinh nghiệm về KPI và chế độ chính sách, quan hệ lao động
+ Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
Phẩm chất/Năng lực cần thiết
- Kỹ năng:
+ Tư duy khoa học, khả năng phân tích tổng hợp vấn đề tốt, nhận thức rộng rãi về tổng thể.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Tư duy logic tốt.
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác:
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc với con người
- Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Ăn trưa tại Canteen Công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ, thêm cả Bảo hiểm Bảo Việt cho CBNV.
- Du lịch/ team building ít nhất 1 lần/ 1 năm (trong hoặc ngoài nước tùy thời điểm)
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.