Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, kết hợp phòng kinh doanh xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
- Phối hợp với bộ phận marketing, kinh doanh để tổ chức các chương trình marketing, các hội nghị hội thảo khách hàng, thực hiện các kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng . Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý toàn bộ data base khách hàng, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý điều phối công việc của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi 27 - 35. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp thương mại, dịch vụ, bán buôn bán lẻ, bất động sản, …. có quy mô từ trên 100 nhân sự. Đã từng làm việc ở các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các thương hiệu cao cấp là một lợi thế.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống
- Có khả năng dẫn dắt và hướng dẫn đội nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15.000.000 - 25.000.000đ/tháng
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13, các dịp đặc biệt của Công ty và Nhân viên.
- Thưởng tháng 13, 14 theo hiệu quả kinh doanh và chất lượng công việc.
- Môi trường trẻ năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững.
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo ngoài miễn phí.
- Cơ hội được ưu tiên cổ phần tại Công ty nếu thành tích công việc tốt và gắn bó lâu dài.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.