Mô Tả Công Việc
1. Quản lý chất lượng sản phẩm/dịch vụXây dựng và triển khai các chính sách, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng và quy định của pháp luật.Giám sát và kiểm tra chất lượng trong suốt quá trình sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ.Đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ hoàn thành đạt chất lượng cao và không vi phạm các tiêu chuẩn đã được đặt ra.2. Xây dựng và đào tạo đội ngũTuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng chất lượng.Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình kiểm tra và các quy định liên quan.3. Phân tích và cải tiến chất lượngThu thập và phân tích các dữ liệu chất lượng từ sản phẩm/dịch vụ, đánh giá các vấn đề chất lượng và đưa ra các giải pháp cải tiến.Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề chất lượng, giảm thiểu các sự cố và rủi ro.Triển khai các dự án cải tiến quy trình, nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu lãng phí.4. Kiểm soát chất lượng và báo cáoTổ chức các cuộc kiểm tra chất lượng, đánh giá định kỳ và đột xuất về các sản phẩm hoặc quy trình.Báo cáo kết quả kiểm tra, các vấn đề chất lượng và tình hình cải tiến chất lượng cho ban lãnh đạo.Quản lý và duy trì hệ thống tài liệu chất lượng, bao gồm các báo cáo kiểm tra, chứng nhận chất lượng và các giấy tờ liên quan.5. Giám sát và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tếĐảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế (như ISO, HACCP...) và các yêu cầu pháp lý.Đề xuất các thay đổi hoặc cập nhật để duy trì các chứng nhận chất lượng quốc tế.6. Xử lý khiếu nại và phản hồi từ khách hàngXử lý các khiếu nại về chất lượng từ khách hàng, xác định nguyên nhân và tìm ra biện pháp khắc phục.Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.7. Phối hợp với các phòng ban khácHợp tác với các bộ phận khác như sản xuất, nghiên cứu và phát triển (R&D), marketing để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong toàn bộ quá trình từ phát triển đến sản xuất và cung cấp ra thị trường.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nam/Nữ
Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật
Có trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Làm việc được với khách hàng, đối tác bằng tiếng anh thông qua giao tiếp, email
Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power Point Email, Internet,...)
Tiếng Hàn thành thạo 4 kỹ năng: Nghe , nói , đọc , viết.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thỏa thuận Thưởng lương tháng thứ 13. Thưởng ngày Lễ, Tết,... các chế độ công ty khác Tham gia BHXH đầy đủ, ĐƯỢC NGHỈ 02 NGÀY THỨ 7 HƯỞNG NGUYÊN LƯƠNG/THÁNG (NẾU ĐI LÀM TÍNH OT THEO LUẬT) Được miễn phí tiền khám sức khỏe
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.