Mô Tả Công Việc
CÔNG TY TNHH G-LUXYRY INTERNATIONAL hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu các sản phẩm công nghệ cao cấp và tiêu dùng sưu tập tinh hoa, hoạt động với tư cách pháp nhân từ đầu năm 2021. Với vai trò là Nhà nhập khẩu cung cấp độc quyền và đối tác ủy quyền cung cấp dịch vụ của XOR tại Việt Nam, G-Luxury International cam kết tuân thủ các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang XOR cùng những trải nghiệm độc đáo trọn vẹn tới khách hàng Việt Nam.- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp;- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;- Xây dựng, triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn bán hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất, có phương án cải tiến quy trình khi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả CSKH;- Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;- Hỗ trợ xây dựng quy trình hỗ trợ bảo hành, và hỗ trợ trao đổi với Khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm;- Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;- Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;- Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ;- Độ tuổi: Từ 30- 45 tuổi;- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên quan trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực ngành hàng ô tô, bất động sản, tiêu dùng phân khúc cao cấp, sản phẩm công nghệ cao.- Tiếng anh đọc, viết, giao tiếp tốt. - Là người chủ động, tích cực, dám chấp nhận thử thách và có khả năng thích ứng cao.- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.- Kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic và thực hiện kế hoạch hành động tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương: từ 25- 40 triệu, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.- Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.- Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;- Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như: thưởng các dịp Lễ Tết, quà sinh nhật, chế độ thăm hỏi hiếu- hỉ, ....;- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;- Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với Công ty và Tập đoàn 2 lần/năm;- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa thân thiện, cởi mở, tôn trọng và lắng nghe.- Nghỉ thể dục giữa giờ 20 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều.