Mô Tả Công Việc
Quản lý điều hành hoạt động của phòng Dịch vụ chi nhánh Công ty;Xây dựng chính sách bán hàng phụ tùng, dịch vụ chi nhánh;Quản lý kỹ thuật, chất lượng, định mức tại chi nhánh;Quản lý thực hiện hợp đồng, công nợ, dịch vụ sửa chữaGiải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;Đàm phán, kí hợp đồng bảo hiểm, sửa chữa, dịch vụ, phụ tùng;Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo kèm cặp nhân viên;Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty và Chi nhánh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành ô tô, cơ khí hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.Độ tuổi từ 198x-199x, có kinh nghiệm từ 3 năm vị trí Trưởng phòng Dịch vụ CN hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty có quy mô hệ thống chuỗi.Có năng lực quản lý, xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược phòng ban.Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng đào tạo.Có khả năng đi công tác.Lưu ý: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ/CV tiếng Việt để tham gia ứng tuyển.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty.Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.Được thăm khám sức khỏe định kỳ.Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.