Mô Tả Công Việc
Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Đà Nẵng Lương 25-30 Triệu
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện công tác chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng; thực hiện các thủ tục pháp lý, bàn giao, hỗ trợ khách hàng và quản lý đội ngũ nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng và gắn bó với công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện công tác pháp lý và ra sổ sản phẩm
• Thực hiện thủ tục ký hợp đồng công chứng, xuất sổ, sang tên chuyển nhượng cho sản phẩm đất nền, shophouse.
• Xuất hợp đồng mua bán, hỗ trợ cập nhật tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.
2. Bàn giao sản phẩm
• Tổ chức bàn giao nhà, đất cho khách hàng theo quy trình; phối hợp xử lý phát sinh trong giai đoạn bảo hành.
• Theo dõi và xử lý các khiếu nại liên quan đến tình trạng nhà, mặt bằng.
• Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện nội thất nếu có yêu cầu.
3. Quản lý sản phẩm & giao dịch
• Hỗ trợ phòng kinh doanh trong quá trình giao dịch, soạn thảo hợp đồng, phiếu bán hàng, phụ lục.
• Tính chi phí marketing, hoa hồng kinh doanh, dịch vụ liên quan.
• Tổng hợp báo cáo doanh thu định kỳ/đột xuất cho Ban TGĐ.
• Cập nhật và thông báo chính sách bán hàng theo từng giai đoạn.
4. Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng
• Tiếp nhận, giải đáp phản hồi 24/24 qua các kênh liên lạc.
• Soạn thảo công văn, thông báo gửi khách hàng về tiến độ, bàn giao nhà/sổ.
• Xử lý đơn khiếu nại theo quy trình, phản hồi công văn đúng thời hạn.
• Cập nhật dữ liệu, hình ảnh tiến độ pháp lý lên hệ thống Đất Xanh Care.
• Phối hợp các phòng ban tổ chức sự kiện mini trao sổ, hỗ trợ vận hành Smart Property.
5. Hỗ trợ bán hàng & sự kiện
• Tham gia, điều phối công tác chăm sóc khách hàng tại các sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm lớn/nhỏ của công ty.
6. Quản lý – đào tạo – phát triển đội ngũ
• Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng DVKH.
• Đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cho nhân viên.
• Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo định hướng của công ty.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị KD, BĐS hoặc liên quan.
• Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
• Hiểu rõ quy trình pháp lý BĐS, bàn giao, dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc đa phòng ban xuất sắc.
• Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo, tổ chức công việc hiệu quả.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các Chủ đầu tư quy mô lớn hoặc sàn giao dịch BĐS top đầu.
Quyền lợi
• Thu nhập hấp dẫn từ 25 – 30 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000
• Được cấp thiết bị làm việc.
• Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động Full lương
• Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.
• Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
• Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding….
• Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;
• Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;
• Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;
• Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.