Mô Tả Công Việc
- Quản lý chung phòng điều hành tour du lịch
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến các chương trình tour du lịch Outbound & Nội địa.
- Chỉ đạo và thực hiện các nội dung xây dựng chương trình tour du lịch, phối hợp với Phòng kinh doanh & Marketing xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
- Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng.
-Lên kế hoạch điều hành tour, dự toán tour, Điều hành đặt dịch vụ, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và giám sát và theo dõi chất lượng quá trình thực hiện tour du lịch.
- Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới. - Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch.
- Lập kế hoạch tổng thể hàng năm/quý/tháng Phòng điều hành và giúp Giám đốc trong công tác điều hành
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm làm du lịch từ 5 năm, và từ 01 năm ở vị trí quản lý
- Yêu thích du lịch & các công việc liên quan tới lĩnh vực du lịch.
- Tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng chính quy trở lên
- Nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng quản lý đội nhóm
- Am hiểu về đặc tính du lịch, giá phòng và giá dịch vụ của các tỉnh thành.
- Thành thạo tin học văn phòng, excel
- Năng động, nhanh nhẹn, vui vẻ, chịu khó tìm tòi học hỏi và trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cố định 15tr/tháng + % hoa hồng đoàn + % lợi nhuận kinh doanh của cty có thể lên đến bình quân 30tr/tháng
- Được tham gia các hoạt động kết nối của Công ty, xúc tiến du lịch, famtrip, khảo sát tour.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Đi du lịch hàng năm.
- Đóng BHXH – BHYT theo quy định của Nhà nước
Mức lương
Từ 15 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.