Mô Tả Công Việc
1. Thiết lập, sửa đổi các chính sách quản lý nhân sự: Nội quy lao động; Quy chế lương thưởng, phụ cấp, phúc lợi; các quy định về tuyển dụng, điều chuyển nhân lực, đào tạo, đánh giá nhân viên
2. Đề xuất và thiết lập cho Hội đồng điều hành về các vấn đề nhân sự như: nâng cao sự gắn kết của nhân viên, phát triển và tuyển dụng nhân sự trong ngắn hạn và trung hạn, cải tạo môi trường làm việc, điều tra ý kiến nhân viên về chính sách Công ty, giám sát việc thực hiện các chính sách và thủ tục về quản lý nhân sự tại các phòng ban: thay thế, đề bạt, đánh giá nhân viên; xử lý vi phạm kỷ luật, mâu thuẫn lao động...
3. Xây dựng kế hoạch tổng thể, phối hợp, duy trì mối quan hệ với người quản lý khác để tăng cường Quan hệ nhân viên trong Công ty cũng như các bên liên quan như chính quyền địa phương…
4. Duy trì hệ thống thông tin Nhân sự an toàn, cung cấp dữ liệu chính xác, kịp thời và đáng tin cậy
6.Thiết lập và duy trì môi trường để nhân viên hứng thú làm việc, tạo điều kiện phát triển kỹ năng cho nhân viên. Đảm bảo duy trì mối quan hệ nhân viên ổn định
7. Đánh giá và giám sát hiệu suất các hoạt động đầu tư ngân sách, chi phí hàng ngày/tháng/năm của phòng theo định hướng của toàn Công ty.
Giám sát quản lý ngân sách, hoạt động đầu tư và hoạt động quản lý nguồn nhân lực trong phòng bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phân công nhiệm vụ, quản lý hiệu suất, khen thưởng và kỷ luật, v.v"
8. Giám sát các dịch vụ cơ sở hạ tầng, các hoạt động bảo trì ví dụ như hệ thống điện thoại, camera ….và các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng khác
9. Hoạt động đóng góp xã hội: xây dựng chiết lược, giám sát việc triển khai hoạt động đóng góp xã hội.
10. Đảm bảo tuân thủ các quy định của chính phủ, nhà nước, và nhập cư quốc tế và làm việc ở nước ngoài. Giám sát sự phối hợp các gói nhà ở, phúc lợi và bồi thường cho người nước ngoài làm tại Công ty.
11. Giám sát toàn bộ các hoạt động canteen, đội xe, y tế, phế liệu …..
12. Duy trì hình ảnh của Công ty cũng như gia tăng sự gắn kết giữa nhân viên thông qua việc tổ chức sự kiện như Ngày hội gia đình, tổ chức du lịch ….
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 06 năm làm Trưởng phòng hoặc cao hơn (Doanh nghiệp 1000 lao động trở lên)
Yêu cầu chung
1. Giới tính: Nam/ Nữ.
2. Độ tuổi: 35~45
3. Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên chuyên nghành quản trị Nhân sự, Quản lý Lao động, Tiền lương, Luật lao động)
4. Tin học văn phòng thành thạo ( Word/ Excel/ Power point)
5. Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh thành thạo ( 700 TOEIC)
8. Cam kết làm việc lâu dài với Công ty.
Yêu cầu về tính cách, năng lực.
1. Có kỹ năng tốt về công tác Quản trị Hành chính nhân sự
2. Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết xung đột tốt
3. Khả năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai và quản lý thực hiện kế hoạch tốt.
4. Khả năng làm việc độc lập và triển khai công việc theo nhóm tốt
5. Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt
6. Trung thực, nhiệt tình trong công việc, thân thiện với mọi người
7. Nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc
8. Có khả năng chịu áp lực cao và chủ động trong công việc
9. Có thể làm thêm giờ, đi công tác trong và ngoài nước
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia các chương trình phúc lợi do Công ty hỗ trợ
- Được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc
- Được tham gia du lịch, các hoạt động vui chơi giải trí định kì và thường xuyên của Công ty
- Điều kiện làm việc, an toàn lao động và các chế độ khác tuân thủ theo quy định luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.