Mô Tả Công Việc
1. Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về Nhân sự:
Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy trình về hoạt động nhân sự đảm bảo phát triển nguồn nhân lực của Khách sạn;
Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết;
2. Lập Kế hoạch Nhân sự:
Thực hiện việc lập các kế hoạch Nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho Khách sạn gồm: Kế hoạch tuyển dụng, Kế hoạch đào tạo và phát triển, Kế hoạch hoạt động gắn kết,...
Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi có yêu cầu;
3. Quản lý điều hành công tác Nhân sự:
Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng Nhân sự của Khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng;
Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán các chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của Khách sạn;
Để xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển Nhân viên;
Chỉ đạo kiểm soát các hoạt động đào tạo đảm bảo đáp ứng yêu cầu về thời lượng, chất lượng;
Xây dựng và áp dụng các chính sách lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho Nhân viên Khách sạn;
Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục: Ký kết hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật,...
Quản lý hồ sơ Nhân viên và các giấy tờ hành chính;
Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp;
Đảm bảo Ngân sách Nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm;
Kiểm soát Ngân sách lương qua việc lập kế hoạch Ngân sách lương dựa trên sơ đồ tổ chức, định biên Nhân sự;
Đào tạo và phát triển nguồn Nhân lực phù hợp;
Có khả năng giải quyết các mâu thuẫn nội bộ;
Quan tâm đến đời sống của Nhân viên, sự hài lòng về chế độ phúc lợi, lương bổng, động viên và thăng tiến;
Đánh giá chất lượng công việc, đề xuất đào tạo hoặc thay thế;
Xác định và phát triển các Nhân sự nòng cốt;
Góp phần xây dựng hình ảnh văn hóa công ty, giúp thu hút Nhân sự giỏi phù hợp và giữ chân được Nhân tài;
Đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, nhất quán với các nguyên tắc và triết lý của Công ty qua các buổi định hướng và đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật và các ngành có liên quan,....
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các Khách sạn, resort 4-5 sao;
Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo;
Có kiến thức chuyên sâu về quản trị Nhân sự;
Có kiến thức về Luật Lao động, Luật bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN và các văn bản hướng dẫn liên quan;
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt;
Kỹ năng xây dựng chiến lược nguồn nhân lực, các tiêu chí đánh giá chất lượng nhân sự, lựa chọn và bố trí nhân sự…
Kỹ năng phối hợp, giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt; quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả; dứt điểm trong giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
Kỹ năng phát hiện, nắm bắt và xử lý kịp thời các vấn đề về nhân sự trong doanh nghiệp
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Trung thực, nhiệt huyết, năng động; có tư duy logic, sáng tạo; có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thỏa thuận + phí phục vụ được chia (SVC)
Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục ( sau 2 tháng thử việc )
Mỗi tuần nghỉ 1,5 ngày. Sẽ được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc
Hưởng mọi chế độ theo Luật lao động quy định
Được làm việc trong môi trường Khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.