Mô Tả Công Việc
- Xây dựng ngân sách & kế hoạch phát triển nguồn lực nhân sự theo từng giai đoạn.
- Quản lý, tổ chức công tác đánh giá, huấn luyện, đào tạo để rèn luyện và nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên công ty.
- Triển khai và giám sát thực hiện hoạt động bố trí nhân lực, xây dựng văn hóa công ty.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, đào tạo, chính sách phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật.
- Tổ chức thực hiện đánh giá nhân sự toàn công ty.
- Tổ chức các phong trào văn thể mỹ theo chính sách nhân sự của công ty.
- Quản lý, tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính nhân sự khác.
- Tìm hiểu, cập nhật và tuân thủ nội quy lao động, quy tắc ứng xử, quy định, quy trình của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự.
- Có kiến thức về luật lao động, luật Thuế TNCN.
- Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định và tổ chức công việc, xử lý vấn đề nhanh, linh động.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình công tác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận và được hưởng các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, vui vẻ và tự do thể hiện phát triển bản thân.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.