Mô Tả Công Việc
Xây dựng và quản lý kế hoạch nhân sự, cơ cấu tổ chức.Thiết kế và quản lý các chương trình đánh giá hiệu suất, chế độ phúc lợi, nội quy - quy chế, đảm bảo tuân thủ pháp luật.Điều phối và kiểm soát công tác hành chính, tuyển dụng.Tham mưu và báo cáo cho Ban Giám đốc, phân tích và đề xuất cải tiến.Phân tích số liệu nhân sự, KPIs, tỷ lệ nghỉ việc, và đề xuất chiến lược phát triển nhân sự.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, luật.Có từ 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chínhAm hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách của người lao độngNhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốtChịu được áp lực công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Làm việc trong công ty có bề dày 20 năm phát triển, môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tương trợ nhau.Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước.Được hưởng các chế độ phúc lợi thưởng lễ, tết, tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của Công ty.Nghỉ phép hưởng nguyên lương, du lịch 01 năm/lần.Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy (Sáng từ 8h00’ đến 11h45’, Chiều từ 13h00’ đến 17h00’).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.