Mô Tả Công Việc
Quản Lý Hành Chính Tổng Hợp:- Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của Phòng Ban và BOD. - Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ ứng viên, tạo cuộc hẹn, phỏng vấn ứng viên sơ bộ để sàn lọc.- Đào tạo nhân viên mới để hội nhập với Bộ Phận Chuyên Trách và văn hoá Công ty. - Chấm công và phối hợp với Bộ Phận Kế Toán để tính lương nhân viên. - Quản lý các chi phí hành chính.- Thực hiện các công việc Hành chính (soạn thảo văn bản, ghi chú văn bản, ban hành các quy định, hợp đồng, quy chế...)- Tổ chức các buổi tiếp khách, buổi họp/ hội thảo,...- Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm và vật tư các Bộ Phận.- Lên kế hoạch du lịch, tất niên, liên hoan, khen thưởng nhân viên,...- Liên hệ với các đối tác chuyên tìm kiếm mặt bằng kinh doanh mới cho Công ty để tổng hợp thông tin và đề xuất phù hợp.- Báo cáo với CEO
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nữ Độ tuổi: 28 - 38 tuổiTrình độ: Đại HọcKinh Nghiệm: Có từ 4 năm kinh nghiệm trở lên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu Nhập: Từ 15 - 18 triệuPhép năm: 12 ngày/ nămLàm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng độngCó cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài, ổn định và thăng tiến trong sự nghiệp, có cơ hội lên phát triển.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.