Mô Tả Công Việc
- Triển khai hoạt động và kiểm tra, giám sát để đạt được các chỉ số đã được phê duyệt.- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của các hoạt động của lĩnh vực quản lý- Sắp xếp, phân công công việc các bộ phận thuộc lĩnh vực quản lý nhằm mục đích đúng người, đúng việc- Quản lý hành chính công tác xây dựng cơ bản cho nhà máy- Quản lý công tác hành chính về an ninh trật tự, hoạt động bảo trì bảo dưỡng, an toàn lao động- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc sản xuất
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên2. Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;4. Kỹ năng/khả năng:- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook,…)- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.- Khả năng tư duy logic tốt 5. Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực 6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt. Độ tuổi 28 - 40
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.